Translate

Giới Thiệu Về Công Ty Du Lịch Đồng Hành Việt Sài Gòn - VPĐD

Hỗ Trợ Trực Tuyến
Donghanhviettravels giamdocdonghanhviettravel dieuhanhdonghanhviet
kinhdoanhdonghanhviet infodonghanhviettravel huynhtamdonghanhviet

Cung cấp Thông Tin về các dịch vụ du lịch: Khách sạn, nhà hàng xe, hướng dẫn viên miễn phí


Chào các ACE và các bạn, mình là Đạt, chủ nhiệm CLB Cung Cấp và Đào Tạo Hướng Dẫn Đồng Hành Việt, hiện CLB Đồng Hành Việt đang hoạt động rất ổn định, các thành viên qua lớp đào tạo đã và đang làm những Hướng Dẫn Viên Nội Địa cho các Công Ty. CLB chúng tôi là dơn vị duy nhất tại TP. Hồ Chí Minh sở hữu nhiều thông tin du lịch (do HDV của CLB đi tour và cập nhật thông tin thường xuyên).
Hiện nay với xu hướng đoàn kết, chia sẽ và giúp đỡ lẫn nhau, mình muốn được chia sẽ các thông tin, tư vấn về khách sạn, nhà hàng, xe du lịch, điểm tham quan tại Việt Nam, đồng thời tư vấn định hướng phát triển du lịch, đào tạo nguồn nhân lực. Tư vấn thiết kế và tổ chức các chương trình du lịch nội địa theo yêu cầu
Ngoài ra Đạt cũng mong muốn nhận được thông tin chia sẽ từ các ACE về các dịch vụ du lịch để cùng nhau hợp tác và phát triển.
Đạt nghĩ những thông tin mà Đạt cung cấp sẽ rất quý giá và bổ ích cho các Công Ty trong việc tự tổ chức du lịch, các công ty du lịch và các ACE Hướng Dẫn Viên Du Lịch và chúng ta sẽ gắn bó với nhau nhiều hơn.

Hãy liên hệ với Đạt bất cứ lúc nào các ACE cần chia sẽ thông tin nhé!
Hotlines: 0903976833 – 0906976833
YM: tiendatdongphuong
Email: tiendatguide@gmail.com 
W: www.tourguidegroupdonghanhviet.blogspot.com