Translate

Giới Thiệu Về Công Ty Du Lịch Đồng Hành Việt Sài Gòn - VPĐD

Hỗ Trợ Trực Tuyến
Donghanhviettravels giamdocdonghanhviettravel dieuhanhdonghanhviet
kinhdoanhdonghanhviet infodonghanhviettravel huynhtamdonghanhviet

Du Lịch Cần Thơ

Thành phố  Cần Thơ  nằm ở trung tâm đồng bằng sông Cửu Long, giữa một mạng lưới sông ngòi chằng chịt  Cần Thơ  tiếp giáp với 5 tỉnh: phía bắc giáp An Giang và đông bắc giáp Đồng Tháp, phía nam giáp Hậu Giang, phía tây giáp Kiên Giang, phía đông giáp Vĩnh Long.  Cần Thơ  có nhiều hệ thống sông ngòi kênh rạch như sông Hậu, sông  Cần Thơ , kênh Thốt Nốt, rạch Ô Môn... 
Khí hậu   Cần Thơ   điều hoà dễ chịu, ít bão. Quanh năm nóng ẩm, không có mùa lạnh. Mùa mưa kéo dài từ tháng 5 đến tháng 11, mùa khô từ tháng 12 tới tháng 4 năm sau. Nhiệt độ trung binh là 27ºC. 
Cần Thơ, Ninh Kiều, Cần Thơ
Thành phố  Cần Thơ   có 3 bến cảng có thể tiếp nhận tàu trên 10.000 tấn phục vụ cho việc xếp nhận hàng hóa dễ dàng. Từ xa xưa   Cần Thơ   đã được coi là trung tâm lúa gạo của miền Tây Nam bộ, hiện nay là một trong những nơi sản xuất và xuất khẩu gạo chính của cả nước. Với đất đai phì nhiêu, bên cạnh thế mạnh về cây lúa và cây ăn quả các loại,  Cần Thơ   còn có nguồn thủy sản khá phong phú, chủ yếu tôm cá nước ngọt và chăn nuôi: lợn, gà, vịt. Các ngành công nghiệp hiện có chủ yếu là điện năng (nhà máy điện Trà Nóc, 33.000 kw); kỹ thuật điện, điện tử, hoá chất, may, da  và chế biến nông sản, thủy sản... là thế mạnh của tỉnh. 
Thành phố Cần Thơ
 Thành phố Cần Thơ
Địa danh  Cần Thơ  có xuất xứ từ tên “cầm thi giang” (sông thơ, đàn) cho thấy đây là vùng văn hoá sông nước. Con sông gắn liền với mọi hoạt động kinh tế, văn hoá cư dân.
 Nét độc đáo tự nhiên và kiến trúc đô thị của  Cần Thơ ơ là mạng lưới kênh rạch. Kênh rạch cũng là "đường phố", nó mang vẻ đẹp cho một đô thị lớn từng được mệnh danh là Tây Đô.  Cần Thơ  lại có vẻ đẹp bình dị nên thơ của làng quê sông nước, dân cư tập trung đông đúc, làng xóm trù phú núp dưới bóng dừa. Cần Thơ nổi tiếng với bến Ninh Kiều, vườn cò Bằng Lăng.